*

Chúng mình chia tay nhau..... anh nhé !

Đừng bao giờ nói chia tay với 1 chàng trai ...... dù cho đó có là lối thoát đi chăng nữa .
♥ ___________ ♥

[8.2.2010]
Tôi quen em vào 1 ngày đông không quá lạnh . Gió cũng chỉ thổi nhẹ đủ để làm tóc em bay. Đã bao giờ tôi nói tôi yêu em chưa nhỉ ? Có lẽ là chưa. Vì giữa tôi với em , chẳng phải là tình yêu cũng chẳng phải tình bạn. Là sự trả thù . Tôi đến với em vì căm hận bọn con gái trên thế giới này . Còn lí do em đến với tôi thì sau này tôi mới được biết. 2 con người đến với nhau không phải vì tình cảm ....... câu chuyện tình yêu giữa tôi và em đã được bắt đầu như thế .....


[10.2.2010]
Em thích những tảng trời xám xịt, u ám và nhiều mây. Em không thích mưa chút nào, không giống những cô gái cố tỏ ra mình đặc biệt , họ luôn nói thích mưa và mùa đông. Tôi không thích nói về thời tiết vì đơn giản chúng quá lằng nhằng .
Em còn hay bắt tôi phải ăn những món ăn nóng vào những lúc tôi đang nóng phát điên . Ban đầu thì tôi quặc lại nhưng nhìn em cười tôi lại bắt bản thân mình nuốt. Ăn vào thì nóng nhưng dần dần sẽ thấy lạnh. Cái nóng trung hòa vào cái nóng. Những thứ tưởng chừng như đối nghịch lại cuộn lẫn vào nhau . Cũng như tôi và em vậy.

[11.2.2010]
Sắp tới Valentine. Tôi đã quyết định sẽ chia tay em vào đúng đêm hômấy. Giống như ''cô ấy'' đã làm với tôi. Bỏ mặc tôi với hộp quà đóng gói.... giữa thời tiết lạnh đến vậy ... để đi theo 1 tình yêu khác. Em trai của cô ấy. Đó là lí do tôi luôn rất ghét khi nói về thời tiết. Khắc nghiệt lắm ! Cả trong tim và tâm hồn.

[12.2.2010]
Càng đến gần Valentine em càng trở nên háo hức. Tất cả đều theo kế hoạch của tôi. Khiến 1 cô gái yêu thật nhiều rồi bỏ cô ấy vào đúng thời điểm. Tôi chọn Valentine - ngày lễ Tình nhân. Thời điểm chia tay gây đau đớn nhất. Nhìn em hạnh phúc bao nhiêu tôi lại càng mong ngày ấy đến thật gần.


[14.2.2010]
Tôi đưa em đi chơi cả ngày hôm ấy. Cố làm sao để em có thể hạnh phúc nhất . Hạnh phúc hơn cả tôi ngày trước. Và có lẽ em sẽ đau hơn.

Tôi quyết định chia tay em trước cổng nhà thờ lớn. Giống như những gì đã xảy ra cách đây 1 năm. Cũng vẫn nơi ấy . Cũng vẫn tôi ấy. Chỉ có em là khác biệt mà thôi.
..........
- Mình chia tay đi em !
- Nếu đó là điều anh muốn .....
.........
Tôi đứng chết trân. Hỏng rồi. Tại sao em không khóc ? Tại sao em vẫn lặng thinh và nhoẻn cười ? Tại sao em không quay đầu và bỏ chạy ?
..........
- Em có thể xin anh 1 điều được không ?
- Ừ.
- Ở bên em đêm nay nhé ....

[14.2.2010 - 23h00- nhà nghỉ]
Em lạnh ngắt nằm trên giường. Câm lặng. Sau đêm nay tôi và em sẽ chính thức chia tay. Đêm cuối. Điều mà tôi đã không được nhận. Tôi ngủ thiếp đi trong mệt mỏi và đau đớn.
............
Tôi choàng tỉnh. Theo phản xạ tôi quờ quoạng tìm kiếm 1 hình hài. Phía bên trái trống rỗng. Choàng chiếc chăn mỏng , tôi loạng choạng đi tìm em. Không phải tôi thấy nhớ , mà là đột nhiên có 1 cảm giác bất an xâm chiếm trong lòng. Tôi sợ cảm giác ở 1 mình trong căn phòng xa lạ. Phòng nhỏ . Không có em. Đèn nhà tắm sáng. Tôi đánh bạo bước vào. Vừa đẩy cửa tôi vừa hình dung em đang tắm. Miệng tôi đã chuẩn bị sẵn lời xin lỗi. Nhưng những gì tôi nhìn thấy , hoàn toàn khác xa tưởng tượng của tôi.
Em nằm đó, trong bồn tắm, cơ thể chằng chịt những vết thương sâu hoắm vẫn còn rỉ máu. Tường và sàn nhà loang lổ những vệt đỏ chảy thành dòng. Em của tôi. Em đã làm gì thế hả ? Tôi gục ngã. Tất cả đã tan biến hết rồi. Em - chết rồi.

[1.3.2010]
Có thể bạn không tin câu chuyện này. Tôi cũng vậy. Tôi không nghĩ lại có ai bày ra cả 1 kế hoạch ngốc nghếch đến thế. Nhưng đó là sự thật. Cũng giống như người ấy đã nói với tôi vậy : tin hay không thì tùy.

Cả chàng trai và cô gái ấy , cả 2 người đều bị tổn thương. Mãi sau này, cậu ấy mới nói cho tôi biết lí do cô gái đó đến với cậu. Cô bé ấy đã yêu cậu bạn tôi từ lâu lắm rồi. Từ mấy mùa Valentine xa xôi ...... qua đông .... rồi hạ..... Yêu lâu lắm .
Vì vậy cô ấy đã chọn caí chết ...... để kết thúc tất cả.
Còn cậu bạn tôi ....... chỉ có thể khóc từ đấy ..... chỉ còn nước mát , tiếp nối những ngày lể tình nhân ....
♥______________ ♥
Đừng bao giờ nói lời chia tay với 1 chàng trai .
họ sẽ gây ra những hậu quả tàn khốc nhất.

.
online tren wap

© quangninhwap.com